ลงประกาศฟรี!

ลงประกาศฟรี สื่อกลาง ซื้อ ขาย เช่า อสังหาฯ : ที่ดินราคาถูก ที่ดิน108 ที่ดินดีดี บ้านมือสอง ขายทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ คอนโด รีสอร์ท ขึ้นเว็บใน1นาที

    CALL  096-2823654, 099-2395629    

 ID LINE : ninenapak

 

 

หมู่บ้านศรีกรุง ติดถนนพระราม3ซอย71 เนื้อที่ 35 ตารางวา

ประเภทการประกาศ : ขาย

ประเภทอสังหาริมทรัพย์ : ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม

ภาค : ภาคกลาง

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

อำเภอ : เขตยานนาวา

รายละเอียดประกาศ :

ต้องการขาย TOWN HOME ใจกลางเมือง หมู่บ้านศรีกรุง ติดถนนพระราม3ซอย71 เนื้อที่ 35 ตารางวา บ้านใหญ่มาก เป็นบ้าน 3 ชั้น เล่นระดับ มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และห้องแม่บ้านอีก 1ห้อง มีห้องเก็บของ ห้องรับแขกใหญ่ ห้องกินข้าว มีเคานท์เตอร์บาร์ ห้องครัว ทุกห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินทุกห้อง พื้นปาเก้และหินอ่อน มีแอร์ครบทุกห้องนอน ที่สำคัญมีห้องน้ำทุกห้องสะดวกสบายมาก ทั้งห้องนอนและห้องน้ำใหญ่ทุกห้องครับ ไม่ใช่ใหญ่แค่มาสเตอร์ รูม หายากมากแล้วครับ โครงการที่มีห้องนอนและห้องน้ำในตัวใหญ่เท่ากันถึง 4 ห้องแบบนี้ ( แถมห้องมาสเตอร์ มีระเบียงใหญ่ทั้งชั้น สามารถขยายเต็มพื้นที่เป็นห้องใหญ่แบบทั้งชั้นได้เลยครับ ) แถมมีพื้นที่ซักล้างชั้นบนพร้อมดาดฟ้าสามารถใช้ตากผ้าหรือจะตบแต่งไว้นั่งชมเมือง หรือไว้ดูพลุ จาก Asiatique และ Icon siam ช่วงเทศกาลปีใหม่ก็สวยครับ ที่จอดรถ ภายในตัวบ้าน 2 คัน และ หน้าบ้านอีก 1 คัน สำหรับแขกที่มาเยือน ในโครงการมีที่จอดเหลือเฟือ ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดเหมือนหมู่บ้านรุ่นใหม่แถวนี้ ที่มีปัญหาที่จอดรถ เพราะถนนโครงการเราใหญ่มากจอดรถสบาย จะอยู่อาศัย หรือเปิดออฟฟิศได้สบายเลยครับ หมู่บ้านอยู่ติดถนนใหญ่ ไม่ต้องเข้าซอย( ติดถนนพระราม3 ) มี รปภ. 24 ช.ม. และระบบกล้องวงจรปิด cctv โครงการมีสระว่ายน้ำให้ด้วยนะครับ หน้าหมู่บ้าน มีธนาคารทหารไทยและศูนย์รถยนต์ Volvo , ติดปั๊มน้ำมันบางจาก ใกล้กับจุดขึ้น - ลง ทางด่วน พระราม3 ส่วนสถานที่ใกล้เคียง ใกล้ถนน นราธิวาสเข้าสาธร สีลม พระราม 4 สุขุมวิท คลองเตย ตรงไปอโศก หรือจะออกดาวคะนอง ฝั่งธน สามารถไปได้หลายทางมากๆ สะดวกสบายสุดๆ ขึ้นลง ทางด่วนได้หลายทางเลย ห้างสรรพสินค้าที่ใกล้บ้าน เซ็นทรัลพระราม3 2.2 กม. สีลมคอมเพล็กซ์ Terminal21 Rama3 กำลังสร้าง ร้านอาหารโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง โลตัสพระราม3 ฯลฯ ( มีโครงการจัดสร้างรถไฟฟ้าสายสีเทามาหน้าหมู่บ้าน ) ขอขายราคา 15,500,000 บาท ( ขอเฉพาะลูกค้าที่สนใจจริงๆ ราคาคุยกันได้ครับ ) Line id:@005gzuhx #ขายบ้าน #ขายทาว์โฮม #ขายบ้านทำเลดี #ขายบ้านใจกลางเมือง #บ้านพระรามสาม #ขายที่ดิน #ขายบ้านตึกแถว

รายละเอียดการติดต่อ :

ชื่อผู้ประกาศ : คุณ พงพล

ที่อยู่ :

โทรศัพท์: 095-4466995

อีเมล์: yutaka5659@gmail.com


เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2564 13:21, อ่านแล้ว 1,534

แก้ไขประกาศ

รหัสผ่าน : *

ลบประกาศ

รหัสผ่าน : *

ขอรหัสผ่าน

อีเมล : *

คำเตือน
ประกาศที่ท่านเห็นอยู่นี้เป็นประกาศที่ผู้ต้องการซื้อขาย (อาจเป็นเจ้าของหรือนายหน้า) ได้นำเนื้อหาและรูปภาพมาลงไว้ด้วยตนเอง กรุณาตรวจสอบข้อมูลผู้ซื้อขาย และตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ก่อนทำการซื้อขายจริง ข้อมูล/รูปภาพผู้ประกาศจะรับผิดชอบทั้งหมด





ประกาศที่เกี่ยวข้องกับ : หมู่บ้านศรีกรุง ติดถนนพระราม3ซอย71 เนื้อที่ 35 ตารางวา

อสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือ

อสังหาริมทรัพย์ภาคกลาง

อสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

อสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันตก

อสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก

อสังหาริมทรัพย์ภาคใต้


ติดต่อ อัพเกรดประกาศและแจ้งปัญหาการใช้งานเว็บนี้ได้ที่่  224/28 ม.4 บ้านสวนรัชธานีตึก4 ซ.แจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน หลักสี่ กทม. 10210 โทร  099-2395629  

mailnapak2550@gmail.com